Phú Quốc: (3 ngày 2 đêm)

Chùa Hộ Quốc – Câu Cá – Lặng Ngắm San  Hô

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM – Phú Quốc

Quý khách tập trung tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên làm thủ tục cho Quý khách đáp chuyến bay đi Phú Quốc. Xe đón đoàn tại sân bay đưa Quý khách khởi hành viếng Chùa Sư Muôn (Hùng Long Tự) – để cầu nguyện sự an lành và hạnh phúc đến với gia đình. Đoàn dùng cơm trưa

Sau đó đoàn khởi hành đi xuyên rừng nguyên sinh khám phá Suối Tranh (tùy theo mùa) – bắt đầu từ dãy Hàm Ninh xanh thẳm, từ trong khe núi nhiều dòng suối nhỏ len lỏi chảy qua rừng cây, khe đá để cùng hoà mình vào dòng chính tạo nên dòng Suối Tranh hiền hoà. Tiếp tục, đoàn tham quan Làng Chài Hàm Ninh, Vườn Tiêu, Nhà Thùng làm nước mắm. Quý khách ghé thăm Dinh Cậu – biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may mắn, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về. Sau đó nhận phòng khách sạn, Quý khách tự do nghỉ ngơi và tắm biển. Buổi tối, Quý khách tự do dạo phố biển hoặc thưởng thức hải sản tại chợ Đêm Phú Quốc (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Ngày 2: Phú Quốc – Câu Cá

Dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tự do tắm biển tại Bãi Dài – một trong 17 bãi biển đẹp hoang sơ trên thế giới hoặc thư giãn trong hồ bơi hiện đại nhất tại Phú Quốc với thiết kế độc đáo. Quý khách tự do khám phá Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn với đầy đủ những trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và sở thích. Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời như: đĩa bay, đu quay con ong, cốc xoay, đĩa quay siêu tốc, cối xay gió,… Ngoài ra, còn có Khu công viên nước với các trò chơi hấp dẫn như:

Boomerang khổng lồ, đường trượt siêu lòng chảo, dòng sông lười, lâu đài, bể tạo sóng… Tiếp tục Quý khách có thể khám phá Khu Thủy Cung với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú như những chú Chim Cánh Cụt, những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như: cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn với chiếc mõm dài và hung dữ hay những loài quý hiếm như cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab…. Hơn nữa, ở đây còn có Rạp chiếu phim 5D, Sân khấu nhạc nước. Với những khách đam mê môn thể thao Golf thì Vinpearl là nơi lý tưởng để đáp ứng như cầu với Sân golf 27 lỗ được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển – đảo nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham quan khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc – Vườn Thú Bán Hoang Dã đầu tiên tại Việt Nam – với quy mô 180ha, với hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình Biểu diễn động vật, Chụp ảnh với động vật, Khám phá và trải nghiệm Vườn thú mở trong rừng tự nhiên, gần gũi và thân thiện với con người.

Ngày 3: Phú Quốc – TP.HCM

Dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa đoàn đi  mua sắm đặc sản Phú Quốc tại chợ Dương Đông, ghé Cơ sở sản xuất ngọc trai Phú Quốc – chiêm ngưỡng và mua sắm các trang sức bằng ngọc trai chính hiệu được nuôi cấy tại Phú Quốc.

Dùng cơm trưa, quý khách viếng thăm Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là ngôi chùa lớn và yên tĩnh bậc nhất trên đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Với kiến trúc hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, chùa Hộ Quốc được xem như nơi hội tụ của “đại danh thắng” trên Đảo Ngọc. Sau đó ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TPHCM, kết thúc chuyến tham quan.

Giá tour: 2.990.000 VNĐ/khách (áp dụng đoàn 15 khách trở lên)

Dịch vụ bao gồm:

  1. Xe 30-45 chỗ Univer tốt đời mới đón – tiễn và phục vụ theo chương trình (tùy thuộc số lượng khách)
  2. Khách sạn 3 sao (phòng 2 khách)
  3. Ăn các bữa theo tour: 02 bữa sáng buffet tại khách sạn, bữa chính thực đơn 120.000 -150.000 đồng/khách
  4. Vé tham quan các điểm, tàu câu cá
  5. Nước uống, khăn lạnh 1 chai/ khách

Không bao gồm:

  1. Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong các bữa ăn,..

Giá tour trẻ em:

  • Từ 1-5 tuổi: miễn phí giá tour (cha mẹ tự lo tất cả các dịch vụ ăn uống, tham quan)
  • Từ 5-11 tuổi: 50% giá tour người lớn (có suất ăn, suất tham quan, ngủ chung vói cha mẹ)
  • Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn

Giá vé máy bay trẻ em:

  • Dưới 2 tuổi: 250.000 đồng/khứ hồi
  • Từ 2 tuổi trở lên: 100% giá vé

Leave a Reply